etrust image

Làm sao để chương trình khuyến mại thu hút người tiêu dùng?

Nói về cách tổ chức các chương trình khuyến mại để kích cầu, để tăng mức độ nhận diện thương hiệu, để tăng doanh số thì có đến hàng chục thậm chí hàng trăm cách làm khuyến mại khác nhau. Chương trình khuyến mại thường gặp nhất là: KHUYẾN MẠI TẶNG QUÀ. Mua 1 tặng 1 sản phẩm cùng loại hoặc khác loại, hoặc được tặng một sản phẩm bất kỳ khi mua đủ định mức số tiền quy định…

Nhưng làm thế nào để các chương trình khuyến mại trở nên khác biệt thu hút người tiêu dùng, và các phần quà trong chương trình đến được tận tay họ. Phải đảm bảo các phần quà không bị “dấu” đi bởi đại lý hoặc các cửa hàng bán lẻ…Đây là bài toán của các doanh nghiệp sở hữu nhiều thương hiệu sản phẩm, và sở hữu chuỗi gồm nhiều đại lý, cửa hàng, nhà phân phối…

etrust image

Các chương trình khuyến mại đảm bảo lợi ích người tiêu dùng

Các chương trình khuyến mại đảm bảo lợi ích cho người tiêu dùng ra đời là điều tất yếu khi sự cạnh tranh trên thị trường quá lớn. Có thể thấy một số cách thức tổ chức chương trình khuyến mại đang được doanh nghiệp triển khai như:

Chương trình trả thưởng qua Topup: 100% khách hàng tham gia chương trình đều trúng thưởng, và sẽ được nạp tiền trực tiếp vào tài khoản điện thoại của mình mà không cần phải đến đại lý hay cửa hàng bán lẻ để đổi thưởng. Bên cạnh đó doanh nghiệp hoàn toàn có thể trả thưởng bằng các mã voucher điện tử: ăn uống, mua hàng, du lịch, voucher hoàn tiền mặt…để phong phú tặng phẩm và đảm bảo yếu tố trả thưởng tự động, ngay lập tức.

Ngoài ra, các chương trình tích lũy điểm đổi thưởng, hoặc làm thẻ thành viên để tham gia và hưởng nhiều ưu đãi cũng là chương trình đảm bảo khách hàng cuối cùng là những người hưởng lợi ích.

etrust image

Minh bạch tạo niềm tin
Lợi thế cạnh tranh mới

Xây dựng kịch bản những chương trình khuyến mại đảm bảo quyền lợi khách hàng thôi là chưa đủ, doanh nghiệp cần tạo hứng thú và niềm tin nơi người tiêu dùng.

Với các chương trình khuyến mại truyền thống dần không thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng bởi yếu tố “hên xui” trúng thưởng. Cách làm cũ này sẽ tạo cảm giác không minh bạch, tạo tâm lý nghi ngờ của người tiêu dùng về sự hiện diện của giải thưởng là có thật hay không. Khi người tiêu dùng không tham gia chương trình khuyến mại đồng nghĩa với việc doanh nghiệp không đảm bảo mục tiêu doanh số đã đề ra.

Doanh nghiệp cần xây dựng hệ thống vận hành các chương trình khuyến mại trúng thưởng chuyên nghiệp, minh bạch, đảm bảo chi phí bỏ ra sẽ thu hút lượng khách hàng và tạo ra doanh thu tương ứng. Minh bạch tạo niềm tin chính là lợi thế cạnh tranh mới của doanh nghiệp.

etrust image
GIẢI PHÁP MARKETING, CÔNG NGHỆ

ETRUST – GIẢI PHÁP PROMOTION 4.0

Với đội ngũ trẻ đầy nhiệt huyết, sáng tạo, chúng tôi luôn đem đến những giải pháp tốt nhất để cùng Doanh nghiệp triển khai thành công các chiến dịch Marketing, hay những chương trình Promotion ứng dụng công nghệ hiện đại. Giải pháp eTrust Promotion là hệ thống được xây dựng trên nền tảng công nghệ gồm các chương trình: Khuyến mại trúng thưởng kết hợp với xác thực hàng hóa chính hãng. Kích cầu mua hàng thông qua tự động 100% trúng thưởng cho người tham gia. Khuyến mại mua hàng để nhận quà và tham gia chương trình quay số trúng thưởng. Chương trình khách hàng thân thiết, tích điểm đổi quà. Và nhiều kịch bản chương trình khuyến mại lập trình theo nhu cầu của từng doanh nghiệp.

etrust ipad

90% 

Nâng cao sự hài lòng
khách hàng

50%

Giảm chi phí vận hành
cho doanh nghiệp

100%

Tự động quá trình
vận hành

99%

Kiểm soát hiệu quả
chiến dịch theo thời gian thực

etrust icon

MỘT SỐ CASE STUDY ETRUST ĐÃ ĐỒNG HÀNH CÙNG CÁC DOANH NGHIỆP ĐỐI TÁC TRIỂN KHAI THÀNH CÔNG

etrust icon