0901 486 618

Khảo sát người tiêu dùng

khảo sát người tiêu dùng

eTrust hợp tác với phòng R&D của doanh nghiệp thực hiện các dự án khảo sát người tiêu dùng với 2 hình thức khảo sát trực tiếp và khảo sát online.

Khảo sát người tiêu dùng được thực hiện khi doanh nghiệp muốn đánh giá mức hộ hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp. Doanh nghiệp quan tâm tới khách hàng của họ, và muốn lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng để hoàn thiện sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ để khách hàng hài lòng nhất có thể.

Một số câu hỏi thường được doanh nghiệp sử dụng để xây dựng bảng hỏi khảo sát người tiêu dùng như sau:

  • Khả năng giới thiệu thương hiệu cho bạn bè, người thân là bao nhiêu?
  • Mất bao lâu để một người trở thành khách hàng của doanh nghiệp?
  • Sản phẩm/dịch vụ giúp giải quyết được vấn đề gì của khách hàng?
  • Sản phẩm/dịch vụ phù hợp như thế nào với quy trình làm việc của khách hàng?
  • Sản phẩm/dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng đến mức độ nào?
  • Khách hàng có muốn có thêm/cải thiện điểm gì của sản phẩm/dịch vụ không?
  • Khách hàng thích/ không thích điểm gì nhất ở sản phẩm/ dịch vụ?
  • Điều gì khiến khách hàng lựa chọn sản phẩm/dịch vụ của bạn mà không phải đối thủ cạnh tranh?
  • Khách hàng đánh giá như thế nào với trải nghiệm gần nhất với doanh nghiệp?

Bên cạnh những dự án khảo sát người tiêu dùng, eTrust còn hợp tác cùng doanh nghiệp để triển khai những chiến dịch nhằm khảo sát nhằm xác định chân dung khách hàng mục tiêu. Khi doanh nghiệp trải qua một quá trình launiching sản phẩm, và thu thập đủ dữ liệu từ thị trường cũng như từ những khách hàng cuối cùng, họ muốn xác định chính xác chân dung khách hàng mục tiêu để triển khai các hoạt động Marketing hiệu quả. Một số câu hỏi thường có trong bảng hỏi để xác định chân dung khách hàng mục tiêu như:

  • Tuổi của khách hàng?
  • Giới tính?
  • Trình độ học vấn?
  • Nghề nghiệp?
  • Nơi sống?
  • Thu nhập?
  • Quy mô gia đình?

Khi đã có những thông tin bao quát chung nhất, sử dụng những câu hỏi sau sẽ đi sâu hơn và khám phá chi tiết phân đoạn tâm lý của khách hàng. Câu hỏi này giúp bạn tìm hiểu về sở thích, thái độ và nhu cầu của khách hàng:

  • Sở thích và những điều làm khách hàng quan tâm?
  • Tiêu chí quan trọng nhất đối với khách hàng khi ra quyết định mua?
  • Yếu tố gây hứng thú cho khách hàng?
  • Họ sử dụng thời gian rảnh để làm gì?
  • Thói quen tìm kiếm thông tin của khách hàng?
  • Trở ngại lớn nhất của khách hàng trước khi ra quyết định mua là gì?
  • Mục tiêu chính khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ là gì?

khảo sát người tiêu dùng

Đối với những dự án khảo sát người tiêu dùng do phòng R&D của doanh nghiệp thực hiện, eTrust cung cấp giải pháp Topup trả thưởng tự động.

Đối với hình thức khảo sát online, doanh nghiệp sẽ gửi bảng hỏi online cho các đáp viên (là khách hàng cuối cùng của mình). Sau khi đáp viên hoàn thành bảng hỏi, hệ thống sẽ ghi nhận thông tin cá nhân bao gồm họ tên, SĐT, địa chỉ… của đáp viên. Thay vì doanh nghiệp sẽ chuyển phần quà trực tiếp tới cho các đáp viên, hoặc mua thẻ cào điện thoại bằng giấy rồi gửi cho đáp viên, hệ thống Topup của eTrust sẽ tự động chuyển tiền vào tài khoản điện thoại của đáp viên chỉ bằng một thao tác. Danh sách đáp viên có thể lên tới hàng trăm, hàng nghìn. 

Tại trang quản trị Topup, doanh nghiệp sẽ cập nhật đầy đủ và chi tiết nhất tình trạng và số lượng đáp viên được trả thưởng theo thời gian thực.

Đối với hình thức khảo tiếp, sau khi đáp viên hoàn thành bảng hỏi, điều tra viên sẽ cung cấp một “mã số Topup” tới đáp viên. Đáp viên sẽ soạn tin nhắn theo cú pháp đúng theo quy định.

Ví dụ: Đáp viên soạn tin nhắn “ET6023KS1” gửi về Tổng đài 6020
Ngay lập tức hệ thống sẽ trả thưởng bằng cách nạp trực tiếp tiền vào tài khoản điện thoại của đáp viên.

Giải pháp Topup eTrust giúp doanh nghiệp giải quyết vấn đề về việc trả thưởng cho đáp viên, góp phần vào tính minh bạch trong suốt quá trình triển khai các dự án khảo sát người tiêu dùng. 

LIÊN HỆ NGAY VỚI ETRUST ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>

——————————–
𝗲𝗧𝗿𝘂𝘀𝘁 – 𝗕𝘂𝗶𝗹𝗱 𝗧𝗿𝘂𝘀𝘁 𝗜𝗻 𝗗𝗶𝗴𝗶𝘁𝗮𝗹 𝗟𝗶𝗳𝗲
𝗛𝗼𝘁𝗹𝗶𝗻𝗲: 090 148 66 18
𝗖𝘂𝘀𝘁𝗼𝗺𝗲𝗿 𝘀𝘂𝗽𝗽𝗼𝗿𝘁: (+84) 899.909.880 – (107)
𝗘𝗺𝗮𝗶𝗹: contact@etrust.vn
𝗪𝗲𝗯𝘀𝗶𝘁𝗲: https://etrust.vn/
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸: https://www.facebook.com/etrust.com.vn/
𝗬𝗼𝘂𝘁𝘂𝗯𝗲: https://www.youtube.com/channel/UCKh1
𝗛𝗲𝗮𝗱 𝗼𝗳𝗳𝗶𝗰𝗲: Ruby Center Building, 4 Le Quat Str., Tan Phu Dist., HCMC

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *