Tìm kiếm giải pháp gửi thông điệp đến khách hàng một cách chuyên nghiệp nhưng chi phí tối ưu.
SME – DOANH NGHIỆP VỪA & NHỎ
Có thể tích hợp API để tự động hóa gửi thông báo đến người dùng cuối
START-UP
Sở hữu DNA công nghệ để kiến tạo kênh chăm sóc khách hàng mới trên Zalo
ZNS CHO PHÉP GỬI NHỮNG DẠNG NỘI DUNG NÀO?
DẠNG THÔNG BÁO
Doanh nghiệp sử dụng để gửi các thông tin cá nhân. Ví dụ: Kiểm tra điểm thành viên, sao kê tín dụng, xác nhận giải ngân thành công, nhắc nợ,…
DẠNG BẢNG BIỂU
Thường sử dụng cho các thông tin như: cập nhật đơn hàng, thông tin giao dịch, lịch sử mua hàng, hóa đơn dịch vụ (điện, nước, …)
DẠNG OTP
Tin nhắn có nội dung mã xác thực OTP, dùng để xác nhận đăng nhập các ứng dụng online, thông báo về quá trình tạo hoặc thay đổi trạng thái người dùng
Dịch vụ nhắn tin CSKH qua Zalo hoạt động thế nào?
ZNS gửi đến những khách hàng đã chọn quan tâm OA hoặc chưa.
Sau khi người dùng xác nhận “quan tâm” hay “theo dõi” OA, OA có thể gửi tin nhắn miễn phí đến người dùng.
NHỮNG LỢI ÍCH NỔI BẬT
TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG NHANH CHÓNG
Zalo là ứng dụng mạng xã hội rất thành công đặc biệt là tại Việt Nam. Dân số Việt Nam ước tính gần 96 triệu người, số người dùng smartphone có hơn 40 triệu người và trong đó số tài khoản Zalo active hàng ngày lên đến 54 triệu tài khoản. Đây thực sự là lượng data lớn và phong phú dành cho các Doanh nghiệp
Dịch vụ ZNS có khả năng gửi tin nhắn nhanh chóng với tỉ lệ nhận gần như tuyệt đối. 100% tin nhắn ZNS gửi đi sau 1 giây thì có đến 90% tin ZNS nhận được chỉ sau 5 giây
NỘI DUNG TIN NHẮN ĐA DẠNG & DỄ DÀNG
ZNS có thể gửi nội dung với thiết kế đa dạng và tùy chỉnh cho từng khách hàng, được tích hợp và có thể kết hợp với các tính năng sẵn có trên OA của Doanh nghiệp
NỘI DUNG TIN NHẮN ĐA DẠNG & DỄ DÀNG
ZNS có thể gửi nội dung với thiết kế đa dạng và tùy chỉnh cho từng khách hàng, được tích hợp và có thể kết hợp với các tính năng sẵn có trên OA của Doanh nghiệp
TRIỂN KHAI DỄ DÀNG & TIẾT KIỆM
ZNS có thể triển khai dễ dàng như 1 kênh bổ trợ trên hạ tầng sẵn có của Doanh nghiệp.
Với ZNS, doanh nghiệp có thêm một kênh liên hệ, quảng bá đến khách hàng. Doanh nghiệp vẫn có thể sử dụng các kênh thay thế khác khi gửi ZNS không thành công và ngược lại.
Chi phí dành cho triển khai và gửi tin nhắn dịch vụ ZNS khá thấp. Gồm có ZNS thông thường và ZNS ưu tiên (ZNS OTP).
ZNS thông thường: 200đ/tin, nhận thành công trong 2 giờ đầu tiên. ZNS ưu tiên: 300đ/tin, nhận thành công chỉ trong 15 giây đầu tiên.
THÔNG TIN NGƯỜI DÙNG LUÔN ĐƯỢC BẢO MẬT CAO
Vấn đề bảo mật của Zalo luôn được người dùng đánh giá cao. Dịch vụ ZNS cũng được cam kết bảo mật tối đa:
Doanh nghiệp truyền dữ liệu tới Zalo API server qua giao thức bảo mật HTTPS
Thông tin từ Zalo tới người dùng cuối được bảo mật với chuẩn mã hóa dữ liệu AES (Advanced Encryption Standard)
Kiểm soát quyền trao đổi thông tin giữa Doanh nghiệp và Zalo thông qua sử dụng Access Token theo chuẩn OpenAPI để truy xuất API của Zalo.
THÔNG TIN NGƯỜI DÙNG LUÔN ĐƯỢC BẢO MẬT CAO
Vấn đề bảo mật của Zalo luôn được người dùng đánh giá cao. Dịch vụ ZNS cũng được cam kết bảo mật tối đa:
Doanh nghiệp truyền dữ liệu tới Zalo API server qua giao thức bảo mật HTTPS
Thông tin từ Zalo tới người dùng cuối được bảo mật với chuẩn mã hóa dữ liệu AES (Advanced Encryption Standard)
Kiểm soát quyền trao đổi thông tin giữa Doanh nghiệp và Zalo thông qua sử dụng Access Token theo chuẩn OpenAPI để truy xuất API của Zalo.