Loading...

Contact Info

12/A, Mirnada City Tower, NYC

What Are You Looking For?

Hình dung về thế giới Voice

       Điện thoại vẫn là phương tiện liên lạc hữu hiệu trong mọi lĩnh vực.

     Hơn 5 tỷ người trên thế giới sẽ sở hữu điện thoại di động. 

     Tại VN, hiện có hơn 140 triệu thuê bao di động !

Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của Internet, ra đời nhiều loại hình dịch vụ phục vụ cho việc liên lạc của con người. Trong đó VoIP là công nghệ mang tính cách mạng làm thay đổi thế giới điện thoại với chất lượng dịch vụ khá cao. 

BẠN ĐANG ĐAU ĐẦU TÌM GIẢI PHÁP CHO NHỮNG CÂU HỎI SAU?

  • Làm thế nào để có 1 lời chào chuyên nghiệp cho công ty khi khách hàng gọi đến tổng đài?
  • Làm sao để mở rộng tổng đài mà không tốn quá nhiều về chi phí nâng cấp và vận hành?
  • Làm sao gọi điện thoại tới hàng ngàn khách hàng trong 1 ngày mà giảm tối đa chi phí về nhân sự?
  • Làm thế nào để đọc văn bản tự động với ngữ điệu tự nhiên như người thật, tìm được giọng phù hợp nhất cho bài toán kinh doanh của mình?

ETRUST đưa ra các giải pháp dưới đây để bạn lựa chọn

ETRUST có thể giúp bạn ngay hôm nay

“Vì chúng tôi có những dịch vụ mà bạn đang tìm kiếm – không đơn thuần chỉ là dịch vụ voice đơn giản mà là một hệ thống truyền thông hỗ trợ tốt nhất cho hoạt động kinh doanh và vận hành doanh nghiệp “

——————————

CHỌN SỐ

Doanh Nghiệp có thể lựa chọn đầu số tổng đài trong list SDT mà ETRUST cung cấp. Việc này Giúp cho Doanh Nghiệp dễ dàng xây dựng thương hiệu toàn quốc chỉ với 1 đầu số đẹp cố định, giúp khách hàng dễ ghi nhớ và tạo sự tin tưởng. 

THU ÂM

Cung cấp dịch vụ thu âm tổng đài điện thoại, ghi âm lời chào, quảng cáo,… bằng những giọng đọc đa dạng, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Hãy lựa chọn giọng đọc phù hợp để thể hiện thương hiệu của Doanh Nghiệp một cách thông minh nhất.

TỔNG ĐÀI

Dịch vụ Tổng đài điện thoại trên nền tảng điện toán đám mây kết hợp với công nghệ VoIP hiện đại nhằm cung cấp cho khách hàng các cuộc gọi chất lượng cao với chi phí thấp nhất.

AUTOCALL

Là giải pháp tự động hóa (automation) quá trình truyền thông bằng giọng nói (Voice), cho phép gọi tự động hàng loạt theo một danh sách và nội dung được định sẵn. AutoCall giúp giảm thiểu tối đa chi phí về nhân sự, khả năng đáp ứng lên tới vài ngàn trăm nghìn khách hàng trong 01 ngày.

–  Tự động survey (khảo sát)

–  Tự động marketing (quảng cáo, truyền thông)

–  Tự động nhắc nhở, cảnh báo

Hỗ trợ âm sắc tiếng Việt 3 miền (Bắc, Trung, Nam)

CÔNG NGHỆ TEXT2VOICE (Text to Speech)

Text to Voice (Text to speech) là sản phẩm có khả năng đọc diễn cảm các câu văn, đoạn văn, thậm chí là cả một quyển sách với giọng đọc tự nhiên như người thật. Phần mềm được phát triển trên nền tảng AI (Artificial Intelligence) hay còn gọi là trí tuệ nhân tạo, sử dụng những thuật toán thông minh nhằm phân tích những âm thanh tiếng Việt được thu từ giọng người thật.

Sản phẩm là sự kết hợp của :

  • Ngôn ngữ học
  • Âm học
  • Công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên, học máy, xử lý tín hiệu số

Có sự kết hợp của rất nhiều giọng nói của các miền khác nhau như miền bắc, miền nam, miền trung và 30 ngôn ngữ khác trên thế giới.

Bạn muốn kinh doanh hiệu quả và chuyên nghiệp hơn?

Cùng tìm hiểu xem dịch vụ Voice của ETRUST sẽ mang lại những lợi ích gì cho bạn

Không giới hạn không gian làm việc. Doanh nghiệp có thể làm việc mọi lúc mọi nơi mà không lo gặp phải bất kì trở ngại nào.

Tiết kiệm chi phí nhân lực so với gọi thủ công, tiết kiệm thời gian của nhân sự. Quản lý và tập trung giúp nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên.

Phân bổ cuộc gọi thông minh. Gia tăng tần số liên lạc, tránh bỏ sót các khách hàng tiềm năng. Hỗ trợ điện thoại viên, tối ưu hóa nguồn lực call center.

Tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn, gợi ý cho tiếp thị, quảng cáo sản phẩm qua điện thoại.

Cho phép tích hợp với phần mềm quản trị khách hàng, phần mềm tiếp thị,… giúp Quý khách chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Doanh nghiệp không cần thuê nhân sự quản lý hệ thống, không cần đầu tư mua sắm tổng đài,không phải mất phí bảo dưỡng, nâng cấp phần mềm, phần cứng.

Việc quản trị hệ thống, báo cáo và công cụ giám sát cho quản lý, thực hiện việc thiết lập cấu hình thông qua Internet với trình duyệt Web trực quan dễ sử dụng.

Xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp, tạo dựng mối quan hệ khăng khít, thân thiết với khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.

Tính năng dịch vụ Voice

    Tiếp nhận & phân phối cuộc gọi tự động

    Báo cáo, Thống kê chi tiết

    Giám sát cuộc gọi thời gian thực

    Ghi âm 

    Ứng dụng quản lý thông tin khách hàng

    Ứng dụng cho điện thoại viên 

    Phân quyền người dùng 

    Định tuyến cuộc gọi thông minh

    Chiến dịch Marketing – Campaign

Đi đôi với sự phát triển của doanh nghiệp là

một hệ thống liên lạc – tương tác thông minh với khách hàng

Fibo sẽ là đơn vị cùng bạn từng bước khẳng định vị thế Doanh Nghiệp

Tại sao chọn
ETRUST?

NHANH CHÓNG
HIỆU QUẢ – TIN CẬY

SỬ DỤNG DỊCH VỤ FIBO VOICE CŨNG GIỐNG NHƯ BẠN CÓ THÊM MỘT NHÂN VIÊN GIỎI VỚI KỸ NĂNG GIAO TIẾP CHUYÊN NGHIỆP

FIBO  TIN RẰNG SẢN PHẨM – CON NGƯỜI – DỊCH VỤ SẼ LÀ NHÂN TỐ ĐỒNG HÀNH TRONG SỰ PHÁT TRIỂN CỦA DOANH NGHIỆP

HƯỚNG ĐẾN MỌI DOANH NGHIỆP

Mang đến những tiện ích của các hệ thống thoại cao cấp đáp ứng đúng nhu cầu của hầu hết các Doanh Nghiệp.

CHI PHÍ HỢP LÝ

Giúp doanh nghiệp thu hút thêm nhiều khách hàng, gia tăng thị phần, tiết kiệm chi phí, từ đó gia tăng doanh thu và lợi nhuận.

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 24/7

Đem đến cho khách hàng sự hài lòng, tin tưởng cao nhất, với chất lượng dịch vụ nhanh chóng, tận tâm.

CÔNG NGHỆ TỐI ƯU NHẤT

Sản phẩm của Fibo được tích hợp những nền tảng công nghệ mạnh mẽ, đáp ứng đúng nhu cầu Khách hàng.

ĐỘI NGŨ KỸ THUẬT CHUYÊN NGHIỆP

Đội ngũ của ETRUST tự đặt mình vào vị trí cộng sự của Doanh Nghiệp để tìm những phương thức hỗ trợ hiệu quả nhất.

GIAO DIỆN THÂN THIỆN

Dễ sử dụng giúp doanh nghiệp hoàn toàn có thể tự thao tác mà không đòi hỏi phải am hiểu quá sâu về kỹ thuật chuyên môn..

Xua tan nỗi lo về chi phí vận hành và đội ngũ quản lý quá nặng nề …