Loading...

Contact Info

12/A, Mirnada City Tower, NYC

What Are You Looking For?

Vì sao cần thu âm lời chào tổng đài?

Khi khách hàng gọi điện đến công ty bạn, đó có thể là cơ hội kinh doanh mới của công ty, hoặc khách hàng cần những trợ giúp về sản phẩm đang sử dụng. Trong bất cứ trường hợp nào, cuộc gọi giao tiếp giữa nhân viên công ty và khách hàng là chìa khóa thành công và thịnh vượng cho công ty bạn.

Nhưng, vấn đề của bạn là ……

Điều hướng cuộc gọi

Khi khách hàng gọi đến tổng đài sẽ có lời chào hướng dẫn ấn phím 1 gặp bộ phận kỹ thuật, ấn phím 2 để gặp bộ phận kinh doanh, ấn phím 3 để gặp bảo hành,…Ngoài ra có thể sử dụng cho việc phát chương trình khuyến mãi,…

Trả lời tự động

Tổng đài IP cho phép bạn cấu hình lời chào theo nhiều cấp, như vậy với việc lập trình lời chào thông minh, doanh nghiệp hoàn toàn có thể xây dựng hệ thống tổng đài trả lời tự động như các ngân hàng, doanh nghiệp viễn thông,…

Vì sao cần thu âm lời chào tổng đài?

>> Fibo hỗ trợ thu âm lời chào tổng đài điện thoại cho các doanh nghiệp, các tập đoàn lớn với nhiều giọng đọc hấp dẫn để quý khách lựa chọn <<

  • Chất lượng âm thanh tiêu chuẩn

    Chúng tôi có hệ thống âm thanh chuyên nghiệp

  • Đa dạng ngôn ngữ và vùng miền

    Chúng tôi chọn lựa những nhân viên chuyên nghiệp trong thu âm và xử lý âm thanh

  • Kịch bản lời thoại chuyên nghiệp, nhiều lựa chọn

    Chúng tôi có kinh nghiệm và những mẫu lời thoại chuyên nghiệp cho bạn lựa chọn

  • Và nhiều hơn thế nữa …

Quy trình thực hiện thu âm như thế nào ?

Chọn giọng – chọn ngôn ngữ

Viết kịch bản & lời chào

Ghi âm

Cài đặt

Hãy để ETRUST giúp bạn tạo nên sự chuyên nghiệp !! Liên hệ ngay…