bảo hành sản phẩm
Bảo hành điện tử

Bảo hành điện tử là gì?

Bảo hành điện tử là một hình thức bảo hành nhằm giúp người tiêu dùng xác định thời gian bảo hành và những thông tin liên quan tới các dịch vụ bảo hành của sản phẩm thông qua hệ thống điện tử truyền thông, phổ biến nhất là qua tin nhắn SMS hay QR Code, thay thế cho hoạt động bảo hành truyền thống bằng giấy hay thẻ bảo hành. Với bảo hành điện tử, tất cả chỉ cần một chiếc điện thoại là đủ.

bảo hành sản phẩm
Bảo hành điện tử

Bảo hành điện tử là gì?

Bảo hành điện tử là một hình thức bảo hành nhằm giúp người tiêu dùng xác định thời gian bảo hành và những thông tin liên quan tới các dịch vụ bảo hành của sản phẩm thông qua hệ thống điện tử truyền thông, phổ biến nhất là qua tin nhắn SMS hay QR Code, thay thế cho hoạt động bảo hành truyền thống bằng giấy hay thẻ bảo hành. Với bảo hành điện tử, tất cả chỉ cần một chiếc điện thoại là đủ.

Kích hoạt bảo hành bằng mã QR code

Dùng bất kỳ ứng dụng nào có hỗ trợ quét mã QR code trên sản phẩm, sau đó nhập mã Serial /IMEI và các thông tin khác đã có thể kích hoạt bảo hành điện tử thành công.

Kích hoạt bảo hành bằng SMS

Soạn tin nhắn theo cú pháp quy định của nhà cung cấp để khai báo mã Serial / IMEI sản phẩm là đã hoàn tất quá trình kích hoạt bảo hành.

Tra cứu bảo hành qua SMS

Chỉ cần khai báo mã serial /IMEI theo cú pháp tra cứu bảo hành thì người tiêu dùng có thể biết ngay thời hạn bảo hành của sản phẩm.

bảo hành sản phẩm
Bảo hành điện tử

Bảo hành điện tử là gì?

Bảo hành điện tử là một hình thức bảo hành nhằm giúp người tiêu dùng xác định thời gian bảo hành và những thông tin liên quan tới các dịch vụ bảo hành của sản phẩm thông qua hệ thống điện tử truyền thông, phổ biến nhất là qua tin nhắn SMS hay QR Code, thay thế cho hoạt động bảo hành truyền thống bằng giấy hay thẻ bảo hành. Với bảo hành điện tử, tất cả chỉ cần một chiếc điện thoại là đủ.

etrust icon

Kích hoạt bảo hành bằng mã QR code

Dùng bất kỳ ứng dụng nào có hỗ trợ quét mã QR code trên sản phẩm, sau đó nhập mã Serial /IMEI và các thông tin khác đã có thể kích hoạt bảo hành điện tử thành công.

Kích hoạt bảo hành bằng SMS

Soạn tin nhắn theo cú pháp quy định của nhà cung cấp để khai báo mã Serial / IMEI sản phẩm là đã hoàn tất quá trình kích hoạt bảo hành.

Tra cứu bảo hành qua SMS

Chỉ cần khai báo mã serial /IMEI theo cú pháp tra cứu bảo hành thì người tiêu dùng có thể biết ngay thời hạn bảo hành của sản phẩm.

HỆ THỐNG BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ

Hệ thống bảo hành điện tử eTrust 4 trong 1

Hệ thống bảo hành điện tử eTrust chuyên nghiệp, hiện đại tích hợp 4 nhóm tính năng: Bảo hành điện tử, Quản lý sản phẩm, Quản lý đại lý, chuỗi phân phối, các mẫu Báo cáo thống kê theo thời gian thực. Trả phí 1 mà được sở hữu tới 4. Sử dụng hệ thống bảo hành điện tử của eTrust, Doanh nghiệp không chỉ quản lý mọi dữ liệu bảo hành trên một nền tảng công nghệ hiện đại, tự động hóa, mà còn sử hữu một phần mềm quản lý sản phẩm tinh gọn, tiện ích.

ĐỪNG BỎ QUÊN LỢI ÍCH CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG NHÉ!

Thay đổi trải nghiệm mua hàng và gia tăng niềm tin của người tiêu dùng đối với doanh nghiệp

Chính người tiêu dùng sẽ là người tự tay kích hoạt bảo hành sản phẩm mình mua nhanh chóng, chính xác nhất. Hệ thống bảo hành điện tử eTrust cung cấp đa nền tảng để có thể kích hoạt và tra cứu bảo hành tiện lợi. Nói cách khác, với bất kỳ ai, bất kỳ nơi nào cũng có thể kích hoạt bảo hành sản phẩm được.

Khách hàng hài lòng – Doanh nghiệp sống khỏe

ĐỪNG BỎ QUÊN LỢI ÍCH CỦA

NGƯỜI TIÊU DÙNG NHÉ!

Thay đổi trải nghiệm mua hàng và gia tăng niềm tin của người tiêu dùng đối với doanh nghiệp

Chính người tiêu dùng sẽ là người tự tay kích hoạt bảo hành sản phẩm mình mua nhanh chóng, chính xác nhất. Hệ thống bảo hành điện tử eTrust cung cấp đa nền tảng để có thể kích hoạt và tra cứu bảo hành tiện lợi. Nói cách khác, với bất kỳ ai, bất kỳ nơi nào cũng có thể kích hoạt bảo hành sản phẩm được.

Khách hàng hài lòng – Doanh nghiệp sống khỏe

CHỦ ĐỘNG
KÍCH HOẠT
BẢO HÀNH

 

Sau khi mua hàng, chính người tiêu dùng sẽ chủ động kích hoạt bảo hành trên sản phẩm của mình, và nhận được ngay tin nhắn xác nhận đã được bảo hành từ doanh nghiệp hoặc nhà cung cấp sản phẩm.

Triển khai

Quy trình triển khai của eTrust gồm 6 bước

Bảng giá

Bảng giá các gói giải pháp

eTrust thiết kế các gói giải pháp kèm theo mức giá ưu đãi dành cho Doanh nghiệp lựa chọn. Ngoài ra, nếu Doanh nghiệp có cần thêm các tính năng đặc biệt có thể liên hệ với eTrust để được tư vấn miễn phí

Liên hệ
GIẢI PHÁP DÀNH CHO MỌI DOANH NGHIỆP
TÍNH NĂNG
    Quản lý mặt hàng, đơn hàng
    Quản lý danh sách mã Serial / IMEI
    Kích hoạt, tra cứu bảo hành qua Website, Qrcode
    Quản lý đại lý / Nhà phân phối
    Thống kê bảo hành theo thời gian, vùng miền, sản phẩm, đại lý.
    Hosting lưu trữ hệ thống
    Quản lý thời gian lưu kho đại lý
    Quản lý và phân quyền nhóm thành viên
    Kích hoạt và tra cứu bảo hành qua SMS
    Lịch sử kích hoạt qua SMS, nội dung cú pháp và tin nhắn trả lời kích hoạt tự động
    Hỗ trợ bảo mật SSL
    Tạo chiến dịch khuyến mại qua Topup, evoucher, tặng thêm thời gian bảo hành
    Cập nhật tự động thông tin, chương trình cho đại lý
    Đào tạo trực tiếp / Online miễn phí
    Bộ tài liệu đào tạo
    Bảo hành
CƠ BẢN
500,000 / Tháng
 
 
 
 
 
 
 
 
12 tháng
NÂNG CAO
1,500,000 / Tháng
 
 
1 buổi
12 tháng
PRO
2,000,000 / Tháng
2 buổi
12 tháng

*Lưu ý: Dung lượng hosting: Miễn phí 1GB đầu tiên, từ 1GB tiếp theo: 1,800,000/GB/năm

Tính năng mở rộng

Nếu bạn có nhu cầu tích hợp thêm 1 số tính năng khác không nằm trong khung của báo giá, thì hãy tham khảo những tính năng mở rộng bên dưới và liên hệ với chúng tôi ngay vì điều đó hoàn toàn miễn phí

Tích hợp tính năng kích hoạt, tra cứu bảo hành qua SMS

Tính năng này linh động áp dụng cho gói căn bản nhằm hỗ trợ những doanh nghiệp vừa, nhỏ sở hữu hệ thống bảo hành điện tử tinh gọn nhưng cũng vừa đủ các tính năng quản lý hỗ trợ trong suốt quá trình vận hành. Chi tiết vui lòng liên hệ 0901 486 618 để được hỗ trợ tích hợp ngay.

Quản lý bảo hành

Đây là Module đặc biệt áp dụng cho 1 số doanh nghiệp vừa và lớn để giúp quản lý toàn bộ quá trình bảo hành nội bộ từ: quản lý kho, quản lý linh kiện, tiếp nhận bảo hành bằng phiếu bảo hành điện tử từ đại lý, giao tiếp quy trình bảo hành nội bộ giữa phòng bảo hành và nhân viên quản lý linh kiện, kho… cho đến tự động cập nhật tình hình bảo hành cho đại lý biết, thông báo bảo hành hoàn tất cho người tiêu dùng qua SMS tự động…

+ Tạo yêu cầu bảo hành đơn giản, nhanh chóng trong phần mềm

+ Tiếp nhận, xử lý và quản lý các yêu cầu bảo hành từ khách hàng

+ Quản lý toàn bộ quá trình sửa chữa bảo hành, tuần tự thực hiện theo các bước: tiếp nhận yêu cầu, tự động phân công, cập nhật thông tin quá trình bảo hành.

+ Cập nhật thông tin chi tiết (thời gian, người nhận, tình trạng…) trả bảo hành cho khách

Nếu bạn quan tâm tìm hiểu chi tiết hơn tính năng này, vui lòng đăng ký tư vấn tại đây.

Tặng thời gian bảo hành khi làm khảo sát

Tính năng này là phần bổ trợ thêm trong hệ thống bảo hành điện tử bởi nó tồn tại độc lập mà không ảnh hưởng nhiều trong suốt quá trình vận hành phần mềm bảo hành. Mục đích của tính năng này là giúp doanh nghiệp dễ dàng dẫn dắt khách hàng tham gia vào làm các bảng khảo sát nhằm có được nhiều thông tin chi tiết và hiểu rõ hơn hành vi mua hàng của người tiêu dùng, từ đó có những điều chỉnh hợp lý hơn cho các chiến lược bán hàng lại phía sau. Điều thú vị của tính năng này là bất kỳ khách hàng nào tham gia khảo sát của doanh nghiệp sau khi mua hàng sẽ được tăng thêm thời gian bảo hành (6 tháng, 9 tháng…), thao tác này nhanh chóng nhưng mang lại giá trị cao và điểm khác biệt so với đối thủ.

Vui lòng gọi 0901 486 618 để được hỗ trợ tư vấn thêm.

Quản lý điểm thưởng đại lý

Tính năng này nếu được kích hoạt sẽ thuộc vào module quản lý sản phẩm bởi mỗi sản phẩm sẽ được gán với 1 số điểm nhất định, khi khách hàng cuối kích hoạt bảo hành thuộc quản lý của đại lý nào thì đại lý đó sẽ nhận được số điểm tương ứng. Tổng điểm này sẽ được xây dựng tặng thưởng tùy vào chương trình của doanh nghiệp nhằm khuyến khích đại lý bán hàng và chủ động hỗ trợ người tiêu dùng kích hoạt bảo hành điện tử vào hệ thống. Phần thưởng theo điểm tích lũy có thể quy ra tiền mặt hoặc trả nhanh, tự động bằng Topup (thẻ cào điện thoại) hay evoucher…

Lập trình Mobile App (Android, IOS) để kích hoạt bảo hành

Đây là tính năng đặc biệt nếu doanh nghiệp muốn triển khai kích hoạt bảo hành nhanh chóng qua App di động. App này chúng tôi có thể lập trình riêng cho từng doanh nghiệp để:

+ Hỗ trợ thủ kho trong nhập, xuất hàng: app quét Qrcode để nhập và xuất hàng chính xác đến đại lý, khách sỉ, khách lẻ….

+ Hỗ trợ nhân viên bán hàng hoặc thư ký bán hàng chủ động tạo đơn hàng và kích hoạt bảo hành nhanh chóng từ app trước khi xuất hàng đến khách sỉ,khách lẻ

+ Hỗ trợ đại lý dùng app này để kích hoạt bảo hành nhanh chóng nhất mà không phải đăng nhập hay tìm link website nhiều lần.

+ App có thể hỗ trợ nhân viên kỹ thuật kích hoạt bảo hành sau khi bàn giao sản phẩm cho khách hàng.

+ Doanh nghiệp nhanh chóng cập nhật mọi thông tin (chính sách mới, chương trình khuyến mại…) đế đại lý, nhà phân phối nhanh chóng, tự động.

Hiện eTrust đang hỗ trợ xây dựng app trên 2 nền tảng Android và IOS. Quý doanh nghiệp cần tìm hiểu chi tiết hơn về giải pháp quản lý bảo hành qua App Mobile, vui lòng liên hệ 0901 486 618.

GÓI CƠ BẢN
500,000 / Tháng
    Quản lý mặt hàng, đơn hàng
    Quản lý danh sách mã Serial / IMEI
    Kích hoạt, tra cứu bảo hành qua Website, Qrcode
    Quản lý đại lý / Nhà phân phối
    Thống kê bảo hành theo thời gian, vùng miền,
sản phẩm, đại lý.
    Hosting lưu trữ hệ thống
    Tặng bộ tài liệu đào tạo
    Bảo hành: 12 THÁNG
tôi cần
GÓI NÂNG CAO
1,500,000 / Tháng
    Quản lý mặt hàng, đơn hàng
    Quản lý danh sách mã Serial / IMEI
    Kích hoạt, tra cứu bảo hành qua Website, Qrcode
    Quản lý đại lý / Nhà phân phối
    Thống kê bảo hành theo thời gian, vùng miền,
sản phẩm, đại lý.
    Hosting lưu trữ hệ thống
    Quản lý thời gian lưu kho đại lý
    Quản lý và phân quyền nhóm thành viên
    Kích hoạt và tra cứu bảo hành qua SMS
    Hỗ trợ bảo mật SSL
    Tặng 01 buổi đào tạo trực tiếp hoặc đào tạo
online
    Tặng bộ tài liệu đào tạo
    Bảo hành: 12 THÁNG
tôi cần
GÓI PRO
2,000,000 / Tháng
    Quản lý mặt hàng, đơn hàng
    Quản lý danh sách mã Serial / IMEI
    Kích hoạt, tra cứu bảo hành qua Website, Qrcode
    Quản lý đại lý / Nhà phân phối
    Thống kê bảo hành theo thời gian, vùng miền,
    sản phẩm, đại lý.
    Hosting lưu trữ hệ thống
    Quản lý thời gian lưu kho đại lý
    Quản lý và phân quyền nhóm thành viên
    Kích hoạt và tra cứu bảo hành qua SMS
    Hỗ trợ bảo mật SSL
    Tạo chiến dịch khuyến mại qua Topup, evoucher,
tặng thêm thời gian bảo hành
    Cập nhật tự động thông tin, chương trình cho
đại lý
    Tặng 02 buổi đào tạo trực tiếp hoặc đào tạo
online
    Tặng bộ tài liệu đào tạo
    Bảo hành: 12 THÁNG
tôi cần

*Lưu ý: Dung lượng hosting: Miễn phí 1GB đầu tiên, từ 1GB tiếp theo: 1,800,000/GB/năm

Trợ giá Doanh Nghiệp Mùa Dịch

Tính năng mở rộng

Nếu bạn có nhu cầu tích hợp thêm 1 số tính năng khác không nằm trong khung của báo giá, thì hãy tham khảo những tính năng mở rộng bên dưới và liên hệ với chúng tôi ngay vì điều đó hoàn toàn miễn phí

Tích hợp tính năng kích hoạt, tra cứu bảo hành qua SMS

Tính năng này linh động áp dụng cho gói căn bản nhằm hỗ trợ những doanh nghiệp vừa, nhỏ sở hữu hệ thống bảo hành điện tử tinh gọn nhưng cũng vừa đủ các tính năng quản lý hỗ trợ trong suốt quá trình vận hành. Chi phí tích hợp tính năng này chỉ 2,000,000 vnd (chưa gồm VAT). Chi tiết vui lòng liên hệ 0901 486 618 để được hỗ trợ tích hợp ngay.

Quản lý bảo hành

Đây là Module đặc biệt áp dụng cho 1 số doanh nghiệp vừa và lớn để giúp quản lý toàn bộ quá trình bảo hành nội bộ từ: quản lý kho, quản lý linh kiện, tiếp nhận bảo hành bằng phiếu bảo hành điện tử từ đại lý, giao tiếp quy trình bảo hành nội bộ giữa phòng bảo hành và nhân viên quản lý linh kiện, kho… cho đến tự động cập nhật tình hình bảo hành cho đại lý biết, thông báo bảo hành hoàn tất cho người tiêu dùng qua SMS tự động…

+ Tạo yêu cầu bảo hành đơn giản, nhanh chóng trong phần mềm

+ Tiếp nhận, xử lý và quản lý các yêu cầu bảo hành từ khách hàng

+ Quản lý toàn bộ quá trình sửa chữa bảo hành, tuần tự thực hiện theo các bước: tiếp nhận yêu cầu, tự động phân công, cập nhật thông tin quá trình bảo hành.

+ Cập nhật thông tin chi tiết (thời gian, người nhận, tình trạng…) trả bảo hành cho khách

Nếu bạn quan tâm tìm hiểu chi tiết hơn tính năng này, vui lòng đăng ký tư vấn tại đây.

Tặng thời gian bảo hành khi làm khảo sát

Tính năng này là phần bổ trợ thêm trong hệ thống bảo hành điện tử bởi nó tồn tại độc lập mà không ảnh hưởng nhiều trong suốt quá trình vận hành phần mềm bảo hành. Mục đích của tính năng này là giúp doanh nghiệp dễ dàng dẫn dắt khách hàng tham gia vào làm các bảng khảo sát nhằm có được nhiều thông tin chi tiết và hiểu rõ hơn hành vi mua hàng của người tiêu dùng, từ đó có những điều chỉnh hợp lý hơn cho các chiến lược bán hàng lại phía sau. Điều thú vị của tính năng này là bất kỳ khách hàng nào tham gia khảo sát của doanh nghiệp sau khi mua hàng sẽ được tăng thêm thời gian bảo hành (6 tháng, 9 tháng…), thao tác này nhanh chóng nhưng mang lại giá trị cao và điểm khác biệt so với đối thủ.

Vui lòng gọi 0901 486 618 để được hỗ trợ tư vấn thêm.

Quản lý điểm thưởng đại lý

Tính năng này nếu được kích hoạt sẽ thuộc vào module quản lý sản phẩm bởi mỗi sản phẩm sẽ được gán với 1 số điểm nhất định, khi khách hàng cuối kích hoạt bảo hành thuộc quản lý của đại lý nào thì đại lý đó sẽ nhận được số điểm tương ứng. Tổng điểm này sẽ được xây dựng tặng thưởng tùy vào chương trình của doanh nghiệp nhằm khuyến khích đại lý bán hàng và chủ động hỗ trợ người tiêu dùng kích hoạt bảo hành điện tử vào hệ thống. Phần thưởng theo điểm tích lũy có thể quy ra tiền mặt hoặc trả nhanh, tự động bằng Topup (thẻ cào điện thoại) hay evoucher…

Lập trình Mobile App (Android, IOS) để kích hoạt bảo hành

Đây là tính năng đặc biệt nếu doanh nghiệp muốn triển khai kích hoạt bảo hành nhanh chóng qua App di động. App này chúng tôi có thể lập trình riêng cho từng doanh nghiệp để:

+ Hỗ trợ thủ kho trong nhập, xuất hàng: app quét Qrcode để nhập và xuất hàng chính xác đến đại lý, khách sỉ, khách lẻ….

+ Hỗ trợ nhân viên bán hàng hoặc thư ký bán hàng chủ động tạo đơn hàng và kích hoạt bảo hành nhanh chóng từ app trước khi xuất hàng đến khách sỉ,khách lẻ

+ Hỗ trợ đại lý dùng app này để kích hoạt bảo hành nhanh chóng nhất mà không phải đăng nhập hay tìm link website nhiều lần.

+ App có thể hỗ trợ nhân viên kỹ thuật kích hoạt bảo hành sau khi bàn giao sản phẩm cho khách hàng.

+ Doanh nghiệp nhanh chóng cập nhật mọi thông tin (chính sách mới, chương trình khuyến mại…) đế đại lý, nhà phân phối nhanh chóng, tự động.

Hiện eTrust đang hỗ trợ xây dựng app trên 2 nền tảng Android và IOS. Quý doanh nghiệp cần tìm hiểu chi tiết hơn về giải pháp quản lý bảo hành qua App Mobile, vui lòng liên hệ 0901 486 618.

Questions

F.A.Q

1. eTrust có cho dùng thử hệ thống không?

Chúng tôi có sẵn tài khoản dùng thử, bạn có nhu cầu vui lòng liên hệ hotline hoặc điền form đăng ký dùng thử ở mục liên hệ để được trải nghiệm thử hệ thống bảo hành điện tử trong 14 ngày.

2. Phương thức thanh toán như thế nào?

Tùy vào nhu cầu, bạn có thể chọn gói sản phẩm phù hợp, tương ứng mỗi gói sản phẩm là mức giá thanh toán theo tháng. Tuy nhiên, để thuận tiện cho 2 bên thì mức thanh toán tối thiểu là 3 tháng/lần.

3. Hợp đồng ký kết có hiệu lực bao lâu?

Hợp đồng có hiệu lực là 1 năm kể từ ngày 2 bên ký kết, sau 1 năm nếu không bên nào có thay đổi điều chỉnh gì thì hợp đồng mặc định được tự động gia hạn thêm.

4. Bảng báo giá đã gồm VAT chưa?

Mọi chi phí trên bảng giá đều chưa bao gồm VAT. Khi thanh toán quý khách vui lòng tính thêm 10% VAT để xác định đúng số tiền cần thanh toán.

5. Có chiết khấu, giảm giá gì không?

Đối với gói nâng cao và Pro, nếu quý khách thanh toán theo năm sẽ được giảm 1 tháng chi phí.

Bạn có những câu hỏi khác?

Hãy liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng của eTrust. Chúng tôi ở đây để được hỗ trợ bạn!

Liên hệ ngay
Questions

F.A.Q

1. eTrust có cho dùng thử hệ thống không?

Chúng tôi có sẵn tài khoản dùng thử, bạn có nhu cầu vui lòng liên hệ hotline hoặc điền form đăng ký dùng thử ở mục liên hệ để được trải nghiệm thử hệ thống bảo hành điện tử trong 14 ngày.

2. Phương thức thanh toán như thế nào?

Tùy vào nhu cầu, bạn có thể chọn gói sản phẩm phù hợp, tương ứng mỗi gói sản phẩm là mức giá thanh toán theo tháng. Tuy nhiên, để thuận tiện cho 2 bên thì mức thanh toán tối thiểu là 3 tháng/lần.

3. Hợp đồng ký kết có hiệu lực bao lâu?

Hợp đồng có hiệu lực là 1 năm kể từ ngày 2 bên ký kết, sau 1 năm nếu không bên nào có thay đổi điều chỉnh gì thì hợp đồng mặc định được tự động gia hạn thêm.

4. Bảng báo giá đã gồm VAT chưa?

Mọi chi phí trên bảng giá đều chưa bao gồm VAT. Khi thanh toán quý khách vui lòng tính thêm 10% VAT để xác định đúng số tiền cần thanh toán.

5. Có chiết khấu, giảm giá gì không?

Đối với gói nâng cao và Pro, nếu quý khách thanh toán theo năm sẽ được giảm 1 tháng chi phí.

Bạn có những câu hỏi khác?

Hãy liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng của eTrust. Chúng tôi ở đây để được hỗ trợ bạn!

Liên hệ ngay

ETRUST – BUILD TRUST IN DIGITAL LIFE

Với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp cung cấp giải pháp marketing và công nghệ phần mềm hàng đầu, chúng tôi luôn cam kết về kết quả tốt nhất và thành công của sự hợp tác bền vững với mọi khách hàng.

Văn Phòng Giao dịch: Tầng 2, Rubyland Tower, Số 4 Lê Quát, Tân Phú, Hồ Chí Minh
Trụ sở: 459 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, Hồ Chí Minh
Hotline: 0901 486 618
Email: contact@etrust.vn

etrust image

Follow us