Hệ thống thể hiện trực quan số lượng nhân viên đang online, offline với Tính năng Bảng điều kiển. Nhà quản trị doanh nghiệp dễ dàng xem được hiệu suất làm việc, giao việc dễ dàng thông qua báo cáo của hệ thống.
Tính năng IVR giúp tự động hướng dẫn chi tiết cho người gọi đến, doanh nghiệp có thể tạo sẵn bất kỳ kịch bản nào (gặp tổng đài viên, chuyển trực tiếp đến máy nhánh liên quan, giải đáp thắc mắc,…).
Lưu trữ thông tin khách hàng, cuộc gọi, truy xuất thông tin khách gọi đến, hiển thị pop-up thông tin khách hàng, ghi chú, và số lần tương tác. Hệ thống tổng đài đa kênh thông minh tích hợp CRM-mini giúp giao tiếp với khách hàng thuận tiện hơn, và tối đa tỉ lệ chốt sale.
Doanh nghiệp có thể cài đặt một lịch hẹn với một đoạn ghi âm được tạo sẵn với danh sách khách hàng được tải lên. Tổng đài sẽ tự động gọi đến các số thuê bao trong danh sách để phát đoạn ghi âm trên giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian gọi xác nhận đơn hàng, xác nhận lịch hẹn, chăm sóc hay quảng cáo chủ động,…
Gắn khách hàng vào phễu theo thứ tự ưu tiên để dễ dàng chăm sóc, từ đó đưa ra các ưu đãiphù hợp cho khách hàng theo kịch bản phễu, ví dụ: Khách hàng chưa ký hợp đồng, khách hàng đã ký hợp đồng, khách hàng đã giới thiệu…
Tự động điều hướng cuộc gọi đến sale gần nhất, phân phối cuộc gọi đến từng bộ phận chuyên môn, tiếp nhận và xử lý thông tin, chia máy nhánh và cho phép khách hàng bấm phím để gặp trực tiếp.
Tổng đài ảo VoIP tích hợp hầu hết đầu số của các nhà mạng như Mobifone, Viettel, Vinaphone, FPT, CMC,…
Các phòng ban hoặc các chi nhánh trên toàn quốc có thể gọi nhau hoàn toàn miễn phí, dễ dàng trao đổi thông tin nội bộ, hệ thống bảo mật cao, dùng chung trên nền tảng đám mây nên mọi thông tin sẽ được chia sẻ với nhau trên hệ thống.
Doanh nghiệp dễ dàng tạo file ghi âm cuộc gọi tự động với tính năng Speech To Text bằng việc nhập nội dung muốn ghi âm và chọn các tuỳ chọn có sẵn như: giọng đọc, tốt độ đọc,…