Fibo cung cấp Voice API cho phép bạn tích hợp vào Website, ứng dụng desktop, hay các ứng dụng di động.
Tương thích với tất cả các ngôn ngữ lập trình phổ biến hiện nay như: C#, PHP, Java,…
Đảm bảo tính nhanh, đơn giản, tin cậy và dễ dàng tích hợp vào bất kỳ hệ thống nào.
Lập trình tích hợp Voice API
Voice APIgiúp hệ thống của bạn tương tác với người dùng bằng cuộc gọi thoại với nội dung cuộc gọi được tùy biến theo từng kịch bản.
Bạn đã biết đến tích hợp hệ thống qua API gửi tin nhắn SMS, gửi email qua SMTP,… Nay ETRUST giúp bạn mở rộng tính năng thoại bằng Voice API.
Hãy truyền đạt thông điệp đến khách hàng bằng giọng nói truyền cảm với Voice API thay cho các kênh truyền thống SMS hay Email,… Ứng dụng rộng rãi như:
Tích hợp API đọc mã số OTP đăng ký, kích hoạt tài khoản
Auto call gọi hàng nghìn cuộc gọi nội dung thu âm trước đến hàng nghìn số điện thoại
Thông báo số dư tài khoản biến động bằng cuộc gọi.
Và rất nhiều ứng dụng khác…
Ưu điểm
Tích hợp đơn giản. Tương tự API gửi SMS mà khách hàng đang dùng. Khách hàng có thể tự thu âm và cá nhân hoá kịch bản thoại theo mong muốn một cách dễ dàng:
Với lợi thế phát ra cuộc gọi với nội dung được thu âm trước một cách chủ động, tích hợp Voice API mang đến khả năng truyển đạt thông tin tốt hơn nhiều trong khi giá thành thấp.
Có thể đọc được cả chuỗi ký tự chữ và/hoặc số, số tiền tùy biến trong API.
Có thể tuỳ chọn tự động lặp lại mã OTP X lần.
Có thể tuỳ chọn tự động gọi lại sau X phút nếu user chưa bắt máy hoặc máy bận. Ngoài ra, hệ thống có thống kê tình trạng máy cuối: đang bận, từ chối cuộc gọi, số máy không tồn tại…
Voice OTP còn giúp kiểm soát được chi phí bằng cách quản lý thời lượng ghi âm gọi ra.
Chỉ phát sinh phí khi gọi thành công. Các cuộc gọi không bắt máy hoặc máy bận hoàn toàn không bị tính phí.
VOICE API cho phép lập trình đơn giản những tính năng
Thu âm ngay trên trang quản trị
Biết được trạng thái bắt máy từng cuộc gọi, thời lượng nghe
Thu âm ngay trên trang quản trị
Hỗ trợ nhận cuộc gọi ngược lại của khách hàng trên chính số gọi ra
Tùy chỉnh tự động gọi lại nếu máy bận
Gọi ra bằng hotline dành riêng cho mỗi khách hàng
Ứng dụng text to speech
Công nghệ text to speech cho phép phát sóng một văn bản bất kỳ bằng giọng nói như người thật. Doanh nghiệp khi xây dựng các chiến dịch gọi tự động – Autocall không cần phải mất nhiều thời gian thu âm như trước đây.
Voice API giúp truyền đạt thông tin tốt hơn so với SMS hay email nhưng với chi phí thấp hơn SMS và tương đương email.
TIẾT KIỆM CHI PHÍ VẬN HÀNH
Với Voice API, dịch vụ tổng đài được xây dựng tối giản không yêu cầu đầu tư cơ sở hạ tầng quá nhiều. Mỗi một tính năng được tích hợp trên tổng đài qua API chỉ đơn giản là một đoạn mã.
Không yêu cầu chuyên môn cao đối với nhân viên vận hành, quản lý hệ thống. Lập trình đơn giản với mỗi API cho mỗi tính năng cần thiết của tổng đài.
Chi phí quản lý, bảo trì hệ thống giảm tối đa. Doanh nghiệp chỉ cần trang bị những thiết bị đầu cuối kết nối nhân viên và khách hàng.