0899 909 880

4 lý do doanh nghiệp nên sử dụng cuộc gọi bằng thương hiệu

Trước hết, cuộc gọi bằng thương hiệu (voice brandname) là cuộc gọi có phần người nhận là thương hiệu. Ví dụ, cuộc gọi đến từ Fibo sẽ hiện phần người gọi đến là Fibo.vn (Thương hiệu do Fibo đăng ký).

Cuộc gọi bằng thương hiệu là một dịch vụ mới tại Fibo nói riêng & thị trường nói chung. Mở ra thêm cho doanh nghiệp những công cụ tiếp thị, CSKH, … ngày một hiệu quả hơn.

Dưới đây là những lý do – lợi ích mà doanh nghiệp nếu gặp những vấn đề tương tự như bài viết có thế cân nhắc lựa chọn Voice Brandname.

Thủ tục dễ dàng

Về bản chất, VoiceBrandname có khá nhiều đặc điểm giống SMS Brandname. Doanh nghiệp có thể sử dụng cuộc gọi bằng thương hiệu thay cho SMS Brandname cho các chiến dịch quảng cáo, thông báo & liên hệ giao hàng, CSKH, … khi doanh nghiệp muốn thông điệp được  truyền đến người dùng một cách “có tình cảm” hơn. Thêm nữa, cuộc gọi thương hiệu thủ tục đăng ký đơn giản hơn rất nhiều so với SMS Brandname. Doanh nghiệp không cần phải có giấy đăng ký kinh doanh mới được sở hữu một Brandname.

Tăng mức độ nhận diện thương hiệu

Cuộc gọi đến có tên thương hiệu, vì thế, người nhận sẽ lập tức ghi nhớ tên thương hiệu. Để thương hiệu nằm trong top mind người dùng còn yêu cầu doanh nghiệp nỗ lực trên nhiều phương diện khác. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng với Voice Brandname  và SMS Brandname, khách hàng được tiếp xúc nhanh nhất, trực tiếp nhất với người dùng.

Một vấn đề cần lưu ý, ngay sau khi kết thúc cuộc gọi, trong lịch sử các số đã nhận sẽ không nhìn thấy tên thương hiệu. Thay vào đó là số điện thoại tổng đài của doanh nghiệp. Nói cách khác, số điện thoại tổng đài mà doanh nghiệp đã chọn được gán cho một Brandname.

Tên thương hiệu được sử dụng nên chọn ngắn gọn, dễ đọc, dễ nhớ.

Cuộc gọi tiếp thị uy tín

Những khách hàng được tiếp thị có quyền từ chối nhận cuộc gọi nếu họ không thích thương hiệu đó. Hoặc đơn giản họ không có nhu cầu về sản phẩm của thương hiệu đó cung cấp. Nếu đây là cuộc gọi lần đầu doanh nghiệp gọi đến, nếu khách hàng đồng ý bắt máy tâm lý thường là muốn biết xem thương hiệu này sẽ bán mặt hàng gì. Cứ bắt máy để xem có phù hợp nhu cầu của bản thân không.

Mọi khách hàng đều sẽ có những vấn đề của riêng mình. Có thể là liên quan đến cá nhân họ, liên quan đến người thân, hoặc công việc.

Nói như vậy tức là sẽ luôn có 1 cánh cửa dành cho những doanh nghiệp mới muốn tiếp thị lần đầu cho khách hàng của mình.

Lập trình API – tích hợp dễ dàng – lập trình dễ dàng

Với kết nối API, dịch vụ Voice Brandname dễ dàng được tích hợp vào hệ thống của doanh nghiệp. Mọi tính năng được thiết lập và hiệu chỉnh ngay trên giao diện administration. Doanh nghiệp có thể phân loại và xử lý dữ liệu trước khi gọi lần tiếp theo cho khách hàng. Ví dụ: Với chiến dịch 1, những cuộc gọi khách hàng không bắt máy -> gọi lại vào … . Với những cuộc gọi khách hàng bấm từ chối -> sẽ gọi lại vào … (1 tuần sau chẳng hạn). Doanh nghiệp trích xuất, phân tích chiến dịch quảng cáo, CSKH đơn giản và đầy đủ.

Doanh nghiệp quan tâm đến dịch vụ cuộc gọi bằng thương hiệu (VoiceBrandname) vui lòng để lại thông tin tại form ở cuối trang hoặc liên hệ tổng đài 0899 909 880.